ทัวร์กระบี่ – ทัวร์พายเรือคายัคอ่าวท่าเลน สัมผัสกุ้ยหลินเมืองกระบี่ (ทัวร์ครึ่งวัน)

0

TOUR CODE / รหัสทัวร์

11008

โปรดแจ้งรหัสทัวร์ เมื่อติดต่อสอบถามหรือจองทัวร์

  • ประเภทวันเดย์ทริป / จอยทัวร์
  • เดินทางจากเมืองกระบี่
  • ระยะเวลาุึ7 ชั่วโมง
  • จำนวนคน1-20
  • ภาษาไทย - อังกฤษ

ทัวร์กระบี่ – ทัวร์พายเรือคายัคอ่าวท่าเลน สัมผัสกุ้ยหลินเมืองกระบี่ (ทัวร์ครึ่งวัน)

ออกเดินทางจากจังหวัดกระบี่

ราคาพิเศษ

ผู้ใหญ่790 บาท / ท่าน

ราคาสำหรับผู้ใหญ่ ที่มีอายุ 12 ปีขึ้นไป  
(ผู้ที่มีอายุเกิน 70 ปี และสตรีมีครรภ์ ไม่สามารถร่วมเดินทางรายการทัวร์นี้ได้)

เด็ก590 บาท / ท่าน

ราคาสำหรับผู้มีอายุไม่เกิน 11 ปี
เด็กอายุตั้งแต่ 0- 2 ขวบ สามารถร่วมเดินทางแบบไม่มีที่นั่งได้ โดยไม่มีค่าบริการใดๆ

*ราคาไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม / ไม่สามารถหักภาษี ณ ที่จ่าย

ข้อมูลทัวร์

พายเรือคายัคอ่าวท่าเลน ศึกษาเส้นทางธรรมชาติของป่าโกงกาง เส้นทางพายเรือที่สวยงามที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศไทยที่สลับซับซ้อนของผืนป่า ที่ล้อมรอบไปด้วยภูเขาหินปูน
พายเรือผ่านเข้าสู่เส้นทางที่คดเคี้ยวของป่าชายเลนและมุ่งหน้าเข้าสู่ห้องลับที่ถูกเรียกกันว่าลากูน และยังมีสัตว์ป่านานาชนิดอาศัย ไม่ว่าจะเป็นนากหรือชะนีรวมทั้งนกท้องถิ่น และสัตว์ป่าหายากอีกด้วย

ไฮไลท์และกิจกรรม

พายคายัคอ่าวท่าเลน

พบกับกิจกรรมพายเรือคายัคที่อ่าวท่าเลน จังหวัดกระบี่ สถานที่พายเรือที่ได้รับการกล่าวขวัญว่าสวยงามมากที่สุดอีกแห่งหนึ่งในประเทศไทย พายเรือผ่านเข้าสู่เส้นทางที่คดเคี้ยวของป่าชายเลนมุ่งหน้าเข้าสู่ลากูน รวมระยะทางกว่า 4 กิโลเมตร

อ่าวท่าเลน

ชมระบบนิเวศน์ของป่าชายเลน สำรวจดูสัตว์ป่าและสัมผัสทัศนียภาพอันงดงามของอ่าวท่าเลน และล่องเข้าสู่จุดช่องแคบแคนยอนทีมีความยิ่งใหญ่กับหน้าผาหินปูนที่สลับซับซ้อนสวยงาม

ออกเดินทางจาก / จุดนัดพบ

กรณีเดินทางไปเอง

โปรแกรมทัวร์นี้ออกเดินทางจากอ่าวท่าเลน กรณีที่ท่านต้องการเดินทางไปยังจุดนัดพบด้วยตนเอง สามารถเดินทางไปยัง “อ่าวท่าเลน” ก่อนเวลา 08.00 น.

บริการรถรับส่งจากที่พัก

ทางบริษัทฯ มีบริการรถรับส่งจากโรงแรมที่พักฟรี ภายในเขตเมืองกระบี่ อ่าวนาง คลองม่วง กรณีต้องการให้รับส่งนอกเหนือจากเส้นทางที่ระบุ โปรดติดต่อสอบถามเจ้าหน้าที่ของเรา

ท่านสามารถทำรายการจองโดยไม่ระบุจัดรับส่งได้ และแจ้งสถานที่ให้ทางบริษัทฯ ทราบก่อนกำหนดออกเดินทางไม่น้อยกว่า 48 ชม.

เอกสารที่ใช้ในการเดินทาง

  • เอกสารยืนยันการจอง ที่ท่านจะได้รับ
  • บัตรประจำตัวประชาชาน หรือ พาสปอร์ต

ตารางเวลาเดินทาง

08.00 น.
บริการรถรับส่งฟรีจากจุดนัดพบที่ระบุไว้ เฉพาะโรงแรมหรือที่พักในเขตตัวเมืองกระบี่ หาดอ่าวนางและหาดคลองม่วง

09.00 น.
เดินทางสู่อ่าวท่าเลน
เข้ารับฟังการบรรยายวิธีการใช้งานเรือคายัคจากผู้เชี่ยวชาญพร้อมรับประทานอาหารว่างและเครื่องดื่ม รวมถึงรายละเอียดต่างๆที่ควรทราบของโปรแกรม และเริ่มออกพายเรือชมความอุดมสมบูรณ์ของพื้นที่ป่าโกงกาง พร้อมสัมผัสทัศนียภาพความยิ่งใหญ่ของภูเขาหินปูน

09.30 น.
ออกพายเรือคายัค พายเรือชมความอุดมสมบูรณ์ของพื้นที่ป่าโกงกาง พร้อมสัมผัสทัศนียภาพความยิ่งใหญ่ของภูเขาหินปูนที่สวยงามราวประติมากรรมของช่างศิลป์ และล่องเข้าสู่จุดช่องแคบแคนยอนทีมีความยิ่งใหญ่กับหน้าผาหินปูน

13.00 น.
ได้เวลาออกเดินทางกลับ ส่งทุกท่านกลับสู่โรงแรมและที่พักโดยสวัสดิภาพ

อัตราค่าบริการรวม

  • รถรับส่งจากที่พัก 
  • เรือคายัคพร้อมอุปกรณ์ครบชุด
  • อุปกรณ์ดำผิวน้ำและชูชีพ
  • มัคคุเทศก์ท้องถิ่น
  • ประกันภัยนักท่องเที่ยว

บริการไม่รวม

  • ค่าทิป (ไม่บังคับ)
  • ค่าอาหารนอกเหนือรายการ
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัว
  • ค่าธรรมเนียมชาวต่างชาติ
  • ภาษี

สิ่งที่แนะนำให้นำไปด้วย

  • เสื้อผ้าสำหรับเปลี่ยน
  • ผ้าขนหนู
  • หมวก / แว่นตากันแดด
  • ครีมกันแดด
  • ยา สำหรับโรคประจำตัว

การเปลี่ยนแปลง และยกเลิก

การจอง การสำรองที่นั่ง
ท่านสามารถทำรายการจองผ่านเว็บไซต์ของเรา เมื่อท่านทำการจองแล้ว ระบบจะส่งอีเมล์ยืนยันการจองและแจ้งขั้นตอนการชำระเงินต่อไป โปรดทำการจองรายการทัวร์และชำระเงินล่วงหน้าตามเงื่อนไขที่ระบุไว้ หากท่านไม่สามารถทำการจองให้สำเร็จผ่านเว็บไซต์ โปรดติดต่อขอรับความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ของเรา

การชำระเงิน
กรณีท่านเป็นสมาชิก เมื่อท่านทำการจองเรียบร้อยแล้ว โปรดดำเนินการชำระเงินและอัพสลิปภายใน 24 ชม. หากท่านไม่แจ้งผลการชำระเงินให้ทางบริษัทฯ ทราบ ระบบอาจส่งอีเมล์ยกเลิกโดยอัตโนมัติ

กรณีท่านไม่ได้เป็นสมาชิก โดยดำเนินการชำระเงินทันทีที่ได้รับการยืนยันที่นั่งว่าง หากท่านไม่ได้ชำระเงินภายใน 24 ชม. ระบบจะส่งอีเมล์ยกเลิกการจองโดยอัตโนมัติ  หากท่านยังคงต้องการจองรายการดังกล่าว โปรดทำการจองใหม่

การเปลี่ยนแปลงการเดินทาง

  • ท่านสามารถเปลี่ยนแปลงการเดินทางได้ ก่อนกำหนดการเดินทางไม่น้อยกว่า 48 ชม. หากการเปลี่ยนแปลงดังกล่าว ไม่ส่งผลกระทบต่ออัตราค่าบริการใด ทางบริษัทฯ ยินดีเปลี่ยนแปลงการเดินทางให้แก่ท่าน โดยไม่คิดค่าดำเนินการ
  • การเปลี่ยนแปลงการเดินทางน้อยกว่า 48 ชั่วโมง ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงการเดินทางน้อยกว่า 48 ชั่วโมง ก่อนกำหนดเดินทาง
  • รายการจองที่ดำเนินการน้อยกว่า 48 ชั่วโมง ก่อนกำหนดเดินทาง ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้

การยกเลิกการเดินทาง

  • ท่านสามารถยกเลิกการเดินทางได้ ก่อนกำหนดการเดินทางไม่น้อยกว่า 48 ชั่วโมง และการเปลี่ยนแปลงการเดินทางอาจมีค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นแล้ว เช่น ค่าบัตรโดยสาร ค่าธรรมเนียมการชำระเงิน หากการยกเลิกดังกล่าว ไม่ส่งผลกระทบต่ออัตราค่าบริการใด ทางบริษัทฯ ยินดียกลิกการเดินทางให้แก่ท่าน โดยไม่คิดค่าดำเนินการ
  • การยกเลิกการเดินทางน้อยกว่า 48 ชั่วโมง มีค่าใช้จ่ายคิดเป็นร้อยละ 50 ของอัตราค่าบริการรวม และไม่สามารถยกเลิกการเดินทางน้อยกว่า 48 ชั่วโมง ก่อนกำหนดเดินทาง
  • รายการจองที่ดำเนินการน้อยกว่า 48 ชั่วโมง ก่อนกำหนดเดินทาง ไม่สามารถยกเลิกได้

แผนที่ท่องเที่ยว

ตอบคำถามที่พบบ่อย

ฉันสามารถทำการจองและชำระเงินได้อย่างไร

ท่านสามารถทำการจองและชำระเงินได้ผ่านเว็บไซต์ของเรา โดยโปรดชำระค่าบริการภายในระยะเวลาที่กำหนด เมื่อท่านทำการจองทัวร์เรียร้อยแล้ว ท่านจะได้รับรหัสการจอง ท่านสามารถชำระค่าบริการผ่านบัญชีธนาคาร คิวอาร์โค้ด หรือ บัตรเครดิต/เดบิตผ่านระบบออนไลน์

ฉันจะทราบได้อย่างไร ว่ารายการจองของฉันได้รับการยืนยันแล้ว

เมื่อท่านได้ทำการจองและได้รับรหัสการจอง และดำเนินการชำระค่าบริการเรียบร้อยแล้ว ทางบริษัทฯ จะจัดส่งเอกสารยืนยันการจอง และเอกสารที่ใช้แสดงในการเดินทาง ให้แก่ท่านภายใน 24 ชม.

หากท่านไม่ได้รับเอกสารดังกล่าว โปรดติดต่อสอบถามเพิ่มเติมจากเจ้าหน้าที่บริการลูกค้าของเรา โดยใช้รหัสการจองในการอ้างอิง

ฉันต้องติดต่อกับใคร เมื่อถึงกำหนดรับส่ง

เอกสารยืนยันการจองจะระบุรายการทัวร์ วันและเวลา รวมไปถึงสถานที่นัดพบตามรายการทัวร์ไว้เรียบร้อยแล้ว ท่านสามารถเดินทางตามกำหนดการณ์ในเอกสารได้ทันที

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ของเราจะติดต่อยืนยันการเดินทางกับท่านอีกครั้งทางโทรศัพท์ ก่อนถึงกำหนดการณ์เดินทาง 24 ชม.  พร้อมกับแจ้งชื่อ และหมายเลขติดต่อของแต่ละรายการเดินทาง เพื่อให้แน่ใจว่าการเดินทางของท่านจะราบรื่นและหากท่านประสบปัญหาในการเดินทาง เจ้าหน้าที่ของเราจะพร้อมให้บริการแก่ท่านเสมอ

หากสภาพอากาศไม่ดี ไม่สามารถออกเดินทางได้ ฉันจะได้รับเงินคืนหรือไม่

เราให้ความสำคัญในเรื่องความปลอดภัยเป็นอันดับ 1 เสมอ โปรดมั่นใจว่าเราจะไม่ดำเนิการใดๆ เพื่อให้ลูกค้าของเราตกอยู่ในความเสี่ยง

แต่เนื่องจากสภาพอากาศ เป็นอุปสรรคสำคัญในการเดินทางท่องเที่ยว ที่ไม่อาจคาดการณ์ได้ล่วงหน้าอย่างแม่นยำ หากพบว่าในช่วงเวลาดังกล่าว มีสภาพอากาศไม่ดี ไม่สามารถให้บริการแก่ท่านได้ เรายินดีคืนค่าบริการ หรือเลื่อนการเดินทางของท่านออกไป โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

โปรดทราบว่าหากท่านต้องการขอรับเงินคืน โปรดทำการจองในชื่อ-สกุลจริงตรงตามบัตรประจำตัวประชาชน ในการขอรับเงินคืน เรามีความจำเป็นต้องขอหน้าสมุดบัญชีธนาคารที่มีชื่อตรงกับผู้จอง เพื่อป้องกันปัญหาการทุจริต โปรดทำความเข้าใจว่าบริษัทฯ ไม่อาจคืนเงินให้แก่บุคคลอื่นใด ที่ไม่มีชื่อเป็นผู้จอง หรือผู้เดินทาง

หากฉันไม่สบาย ต้องการยกเลิกการเดินทาง ฉันจะได้รับเงินคืนหรือไม่

เราเข้าใจดีว่า ท่านจองทริปก็เพื่ออยากออกเดินทางท่องเที่ยว มีประสปการณ์ดีๆ แต่หากกรณีที่ท่านไม่สามารถร่วมทริปกับเรา อันเนื่องมาจากปัญญาสุขภาพ เราขอให้ท่านดำเนินการดังนี้

  • กรณีทราบล่วงหน้า มากกว่า 48 ชม. โปรดแจ้งให้เราทราบทันที เพื่อท่านจะได้รับการเลื่อนการเดินทางออกไป โดยไม่มีค่าใช้จ่าย หรือการคืนเงินเต็มจำนวน หากทางบริษัทฯ ยังไม่มีความเสียหายจากที่นั่งว่างของท่าน
  • กรณีทราบล่วงหน้า น้อยกว่า 48 โปรดแจ้งให้เราทราบทันที เพื่อท่านจะได้รับการเลื่อนการเดินทางออกไป โดยไม่มีค่าใช้จ่าย หากทางบริษัทฯ ยังไม่มีความเสียหายจากที่นั่งว่างของท่าน
  • กรณีไม่ทราบล่วงหน้า โปรดแจ้งให้เราทราบทันที ที่ท่านสะดวก หากท่านได้ไปพบแพทย์และขอรับใบรับรองทางการแพทย์ ท่านจะได้รับการเลื่อนการเดินทางออกไป โดยไม่มีค่าใช้จ่าย หากทางบริษัทฯ ยังไม่มีความเสียหายจากที่นั่งว่างของท่าน

โปรดเข้าใจว่า โดยปกติแล้วรายการจองจะไม่สามารถเลื่อน หรือ ยกเลิกการเดินทางน้อยกว่า 48 ชม. ก่อนถึงกำหนดการ

สอบถามข้อมูล หรือสำรองที่นั่ง

รายการโปรด

Adding item to wishlist requires an account

ราคาพิเศษ
From1,190790
0
จองเลย
สอบถาม
Full Name*
Email Address*
Your Enquiry*
* I agree with Terms of Service and Privacy Statement.
Please agree to all the terms and conditions before proceeding to the next step
* Please select all required fields to proceed to the next step.

จองเลย

หน้าหลัก
ค้นหา
ทัวร์
ล็อกอิน