ทัวร์หมู่เกาะพีพี – อ่าวมาหยา โดยสปีดโบ๊ท [ ออกจากเกาะลันตา ]

0

TOUR CODE / รหัสทัวร์

11006

โปรดแจ้งรหัสทัวร์ เมื่อติดต่อสอบถามหรือจองทัวร์

  • ประเภทวันเดย์ทริป / จอยทัวร์
  • เดินทางจากท่าเรือศาลาด่าน
  • ระยะเวลา7 ชั่วโมง
  • จำนวนคน1-35
  • ภาษาไทย - อังกฤษ

ทัวร์หมู่เกาะพีพี – อ่าวมาหยา โดยสปีดโบ๊ท [ ออกจากเกาะลันตา ]

ออกเดินทางท่าเรือศาลาด่าน

ราคาพิเศษ

ผู้ใหญ่1500 บาท / ท่าน

ราคาสำหรับผู้ใหญ่ ที่มีอายุ 12 ปีขึ้นไป  
(ผู้ที่มีอายุเกิน 70 ปี และสตรีมีครรภ์ ไม่สามารถร่วมเดินทางรายการทัวร์นี้ได้)

เด็ก900 บาท / ท่าน

ราคาสำหรับผู้มีอายุไม่เกิน 11 ปี
เด็กอายุตั้งแต่ 0- 2 ขวบ สามารถร่วมเดินทางแบบไม่มีที่นั่งได้ โดยไม่มีค่าบริการใดๆ

*ราคาไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม / ไม่สามารถหักภาษี ณ ที่จ่าย

ข้อมูลทัวร์

เกาะพีพีดอน และ เกาะพีพีเล เป็นเวิ้งหรืออ่าวขนาดใหญ่ ภายในมีหาดทรายขาวละเอียด น้ำทะเลสีเขียวมรกตก สถานที่ที่เคยติดอันดับ 1 ใน 10 เกาะ ที่สวยงามที่สุดของโลก เป็นแหล่งดำน้ำชมปะการังและฝูงปลานานาชนิด
และเป็นสถานที่ที่นักท่องเที่ยวนิยมไปพักผ่อน เกาะพีพีดอนเป็นศูนย์กลางของหมู่เกาะพีพี มีทั้ง ที่พัก ร้านอาหาร และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

ไฮไลท์และกิจกรรม

เกาะพีพีดอน-เกาะพีพีเล

ลักษณะของพีพีดอนจะเป็นเกาะขนาดเกือบ 10 ตร.กม. เกาะขนาดใหญ่และขนาดกลาง 2 เกาะ ติดกันและมีส่วนเวิ้งอ่าวที่โค้งเชื่อมเข้าหากันเป็นแนวยาว
ซึ่งเวิ้งอ่าวทั้งสองที่โค้งเข้าหากันนั้น เรียกกันว่า อ่าวต้นไทร และ อ่าวโละดาลัม หาดทรายสีขาวละเอียดและน้ำสีฟ้าใส ซึ่งสามารถมองเห็น ปะการังใต้น้ำได้ชัดเจน และยังคึกคักไปด้วยร้านค้า โรงแรม ที่พัก ร้านอาหาร
นอกจากมีสองหาดที่สวยงามแล้ว ยังมีหาดและอ่าวเล็กๆ อีกจำนวน 10 แห่ง ซึ่งในการเดินทางเพื่อไปสู่หาดเล็กๆเหล่านี้ สามารถเดินทางไปได้โดยเรือหางยาว เพื่อไปยังหาดนั้นๆ ซึ่งได้แก่
แหลมหิน หาดยาว อ่าวรันตี อ่าวผักหนาม โละบาเกา แหลมตง โละลานะ อ่าวนุ้ย อ่างหยงกาเส็ม และอ่าววังหลง

เกาะพีพีเล เป็นเกาะที่ไม่มีโรงแรมที่พัก นักท่องเที่ยว นิยมไปเที่ยวแบบเช้า เย็นกลับ เพื่อชมความงามรอบๆเกาะพีพีเล ซึ่งเป็นที่เลื่องลือถึงความสวยงามไปทั่วโลก เกาะพีพีเล ประกอบไปด้วย หาดหรืออ่าวที่สวยงาม จำนวน 3 แห่ง
ได้แก่ อ่าวปิเละ อ่าวมาหยา อ่าวโล๊ะซามะ

อ่าวปิเละ

อ่าวมีลักษณะโค้งเว้า ปากทางเข้าค่อนข้างแคบ และมีทางเข้าออกเพียงทางเดียว โอบลอบไปด้วยผาสูงชันเกือบรอบด้าน ข้างในจะมีหาดทรายสีขาวละเอียด เหมาะสำหรับพักผ่อนและอาบแดด และบริเวณรอบๆปากอ่าวยังเป็นจุดดำน้ำลึกที่น่าสนใจอีกหนึ่งแห่ง

อ่าวมาหยา

เป็นอ่าวที่สวยงามน้ำทะเลใสนิ่ง หาดทรายกว้างทอดยาว ลักษณะโค้งเว้ามีเทือกเขาผาหินล้อมรอบ จนดูคล้ายทะเลปิด
และเป็นฉากในหนังเรื่อง เดอะบีช นักท่องเที่ยวนิยมเดินทางมาชมความงามกันทุกวันไม่ขาดสาย
(ปิดฟื้นฟูธรรมชาติช่วงเดือน 1 สิงหาคม – 30 กันยายน ของทุกปี)

อ่าวโล๊ะซามะ

อ่าวโล๊ะซามะ

ตั้งอยู่ทางด้านใต้ของเกาะ สามารถเดินได้ถึงกันจากอ่าวมาหยา อ่าวมีลักษณะไม่ใหญ่มาก  มีผาหินเล็กๆผุดจากน้ำลักษณะคล้ายเห็ด น้ำทะเลสีเขียวใส สามารถดำน้ำดูปะการังได้ทั้งดำน้ำตื้นและดำน้ำลึกและมองเห็นฝูงปลา และปะการังได้ชัดตั้งแต่บนเรือ

ออกเดินทางจาก / จุดนัดพบ

กรณีเดินทางไปท่าเรือเอง

โปรแกรมทัวร์นี้ออกเดินทางจากท่าเรือศาลาด่าน เกาะลันตา จังหวัดกระบี่ กรณีที่ท่านต้องการเดินทางไปยังจุดนัดพบด้วยตนเอง สามารถเดินทางไปยัง “ท่าเรือศาลาด่าน” ก่อนเวลา 08.00 น.

บริการรถรับส่งจากที่พัก

ทางบริษัทฯ มีบริการรถรับส่งจากโรงแรมที่พักฟรี ภายในเกาะลันตา กรณีต้องการให้รับส่งนอกเหนือจากเส้นทางที่ระบุ โปรดติดต่อสอบถามเจ้าหน้าที่ของเรา

ท่านสามารถทำรายการจองโดยไม่ระบุจัดรับส่งได้ และแจ้งสถานที่ให้ทางบริษัทฯ ทราบก่อนกำหนดออกเดินทางไม่น้อยกว่า 48 ชม.

เอกสารที่ใช้ในการเดินทาง

  • เอกสารยืนยันการจอง ที่ท่านจะได้รับ
  • บัตรประจำตัวประชาชาน หรือ พาสปอร์ต

ตารางเวลาเดินทาง

08.00 น.
บริการรถรับส่งฟรีจากจุดนัดพบที่ระบุไว้
บริการรถรับส่งฟรี รับท่านจากที่พักโรงแรมในเกาะลันตา เดินทางไปยังท่าเทียบเรือศาลาด่านเพื่อเช็คอิน (บางโรงแรมอาจมีการเปลี่ยนแปลงไปรับทางเรือ)

09.00 น.
เตรียมตัวออกเดินทางไปสู่หมู่เกาะพีพี
พร้อมฟังไกด์อธิบายรายละเอียดโปรแกรมทัวร์และออกเดินทางโดยเรือเร็วสปีดโบ้ทพร้อมมัคคุเทศก์ พนักงานประจำเรือ และอุปกรณ์ดำผิวน้ำ และอุปกรณ์ด้านความปลอดภัย เดินทางยังเกาะพีพีเล

10.00 น.
เดินทางถึงเกาะพีพี
ออกเดินทางต่อไปเล่นน้ำและดำผิวน้ำ ณ อ่าวโล๊ะซามะ สนุกสนานกับการเล่นน้ำกลาง “สระว่ายน้ำกลางทะเล” ที่ใสแจ๋วบนผืนทราย ณ อ่าวปิเละ ลงชายหาดที่ขาวเนียนละเอียดถ่ายรูปที่อ่าวมาหยา และเดินทางผ่านและแวะชมถ้ำไวกิ้ง แวะทักทาย ให้อาหาร ถ่ายรูปกับเหล่าลิงน้อย พนักงานต้อนรับของเกาะพีพี

12.00 น.
รับประทานอาหารกลางวัน
รับประทานอาหารกลางวัน ที่เกาะพีพีดอน หลังอาหารคุณสามารถพักผ่อนตามอัธยาศัยหรือเดินเล่นและเลือกเดินซื้อของที่ระลึก

14.00 น.
ได้เวลาออกเดินทางกลับ
หลังจากท่องเที่ยวตามโปรแกรมทัวร์และพักผ่อนกันเต็มที่แล้ว เตรียมตัวเดินทางกลับท่าเทียบเรือ

15.30 น.
เดินทางถึงท่าเทียบเรือ
เดินทางถึงท่าเทียบเรือ และบริการรถรับจากท่าเทียบเรือส่งท่านกลับถึงโรงแรมที่พัก พักผ่อนตามอัธยาศัย

อัตราค่าบริการรวม

  • รถรับส่งจากที่พัก – ท่าเรือ
  • เรือสปีดโบ๊ท
  • อาหารกลางวัน น้ำดื่ม ผลไม้
  • อุปกรณ์ดำผิวน้ำและชูชีพ
  • ค่าธรรมเนียมอุทยานฯ (ชาวไทย)
  • มัคคุเทศก์ท้องถิ่น
  • ประกันภัยนักท่องเที่ยว

บริการไม่รวม

  • ค่าทิป (ไม่บังคับ)
  • ค่าอาหารนอกเหนือรายการ
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัว
  • ค่าธรรมเนียมชาวต่างชาติ
  • ภาษี

สิ่งที่แนะนำให้นำไปด้วย

  • เสื้อผ้าสำหรับเปลี่ยน
  • ผ้าขนหนู
  • หมวก / แว่นตากันแดด
  • ครีมกันแดด
  • ยา สำหรับโรคประจำตัว

การเปลี่ยนแปลง และยกเลิก

การจอง การสำรองที่นั่ง
ท่านสามารถทำรายการจองผ่านเว็บไซต์ของเรา เมื่อท่านทำการจองแล้ว ระบบจะส่งอีเมล์ยืนยันการจองและแจ้งขั้นตอนการชำระเงินต่อไป โปรดทำการจองรายการทัวร์และชำระเงินล่วงหน้าตามเงื่อนไขที่ระบุไว้ หากท่านไม่สามารถทำการจองให้สำเร็จผ่านเว็บไซต์ โปรดติดต่อขอรับความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ของเรา

การชำระเงิน
กรณีท่านเป็นสมาชิก เมื่อท่านทำการจองเรียบร้อยแล้ว โปรดดำเนินการชำระเงินและอัพสลิปภายใน 24 ชม. หากท่านไม่แจ้งผลการชำระเงินให้ทางบริษัทฯ ทราบ ระบบอาจส่งอีเมล์ยกเลิกโดยอัตโนมัติ

กรณีท่านไม่ได้เป็นสมาชิก โดยดำเนินการชำระเงินทันทีที่ได้รับการยืนยันที่นั่งว่าง หากท่านไม่ได้ชำระเงินภายใน 24 ชม. ระบบจะส่งอีเมล์ยกเลิกการจองโดยอัตโนมัติ  หากท่านยังคงต้องการจองรายการดังกล่าว โปรดทำการจองใหม่

การเปลี่ยนแปลงการเดินทาง

  • ท่านสามารถเปลี่ยนแปลงการเดินทางได้ ก่อนกำหนดการเดินทางไม่น้อยกว่า 48 ชม. หากการเปลี่ยนแปลงดังกล่าว ไม่ส่งผลกระทบต่ออัตราค่าบริการใด ทางบริษัทฯ ยินดีเปลี่ยนแปลงการเดินทางให้แก่ท่าน โดยไม่คิดค่าดำเนินการ
  • การเปลี่ยนแปลงการเดินทางน้อยกว่า 48 ชั่วโมง ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงการเดินทางน้อยกว่า 48 ชั่วโมง ก่อนกำหนดเดินทาง
  • รายการจองที่ดำเนินการน้อยกว่า 48 ชั่วโมง ก่อนกำหนดเดินทาง ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้

การยกเลิกการเดินทาง

  • ท่านสามารถยกเลิกการเดินทางได้ ก่อนกำหนดการเดินทางไม่น้อยกว่า 48 ชั่วโมง และการเปลี่ยนแปลงการเดินทางอาจมีค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นแล้ว เช่น ค่าบัตรโดยสาร ค่าธรรมเนียมการชำระเงิน หากการยกเลิกดังกล่าว ไม่ส่งผลกระทบต่ออัตราค่าบริการใด ทางบริษัทฯ ยินดียกลิกการเดินทางให้แก่ท่าน โดยไม่คิดค่าดำเนินการ
  • การยกเลิกการเดินทางน้อยกว่า 48 ชั่วโมง มีค่าใช้จ่ายคิดเป็นร้อยละ 50 ของอัตราค่าบริการรวม และไม่สามารถยกเลิกการเดินทางน้อยกว่า 48 ชั่วโมง ก่อนกำหนดเดินทาง
  • รายการจองที่ดำเนินการน้อยกว่า 48 ชั่วโมง ก่อนกำหนดเดินทาง ไม่สามารถยกเลิกได้

แผนที่ท่องเที่ยว

ตอบคำถามที่พบบ่อย

ฉันสามารถทำการจองและชำระเงินได้อย่างไร

ท่านสามารถทำการจองและชำระเงินได้ผ่านเว็บไซต์ของเรา โดยโปรดชำระค่าบริการภายในระยะเวลาที่กำหนด เมื่อท่านทำการจองทัวร์เรียร้อยแล้ว ท่านจะได้รับรหัสการจอง ท่านสามารถชำระค่าบริการผ่านบัญชีธนาคาร คิวอาร์โค้ด หรือ บัตรเครดิต/เดบิตผ่านระบบออนไลน์

ฉันจะทราบได้อย่างไร ว่ารายการจองของฉันได้รับการยืนยันแล้ว

เมื่อท่านได้ทำการจองและได้รับรหัสการจอง และดำเนินการชำระค่าบริการเรียบร้อยแล้ว ทางบริษัทฯ จะจัดส่งเอกสารยืนยันการจอง และเอกสารที่ใช้แสดงในการเดินทาง ให้แก่ท่านภายใน 24 ชม.

หากท่านไม่ได้รับเอกสารดังกล่าว โปรดติดต่อสอบถามเพิ่มเติมจากเจ้าหน้าที่บริการลูกค้าของเรา โดยใช้รหัสการจองในการอ้างอิง

ฉันต้องติดต่อกับใคร เมื่อถึงกำหนดรับส่ง

เอกสารยืนยันการจองจะระบุรายการทัวร์ วันและเวลา รวมไปถึงสถานที่นัดพบตามรายการทัวร์ไว้เรียบร้อยแล้ว ท่านสามารถเดินทางตามกำหนดการณ์ในเอกสารได้ทันที

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ของเราจะติดต่อยืนยันการเดินทางกับท่านอีกครั้งทางโทรศัพท์ ก่อนถึงกำหนดการณ์เดินทาง 24 ชม.  พร้อมกับแจ้งชื่อ และหมายเลขติดต่อของแต่ละรายการเดินทาง เพื่อให้แน่ใจว่าการเดินทางของท่านจะราบรื่นและหากท่านประสบปัญหาในการเดินทาง เจ้าหน้าที่ของเราจะพร้อมให้บริการแก่ท่านเสมอ

หากสภาพอากาศไม่ดี ไม่สามารถออกเดินทางได้ ฉันจะได้รับเงินคืนหรือไม่

เราให้ความสำคัญในเรื่องความปลอดภัยเป็นอันดับ 1 เสมอ โปรดมั่นใจว่าเราจะไม่ดำเนิการใดๆ เพื่อให้ลูกค้าของเราตกอยู่ในความเสี่ยง

แต่เนื่องจากสภาพอากาศ เป็นอุปสรรคสำคัญในการเดินทางท่องเที่ยว ที่ไม่อาจคาดการณ์ได้ล่วงหน้าอย่างแม่นยำ หากพบว่าในช่วงเวลาดังกล่าว มีสภาพอากาศไม่ดี ไม่สามารถให้บริการแก่ท่านได้ เรายินดีคืนค่าบริการ หรือเลื่อนการเดินทางของท่านออกไป โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

โปรดทราบว่าหากท่านต้องการขอรับเงินคืน โปรดทำการจองในชื่อ-สกุลจริงตรงตามบัตรประจำตัวประชาชน ในการขอรับเงินคืน เรามีความจำเป็นต้องขอหน้าสมุดบัญชีธนาคารที่มีชื่อตรงกับผู้จอง เพื่อป้องกันปัญหาการทุจริต โปรดทำความเข้าใจว่าบริษัทฯ ไม่อาจคืนเงินให้แก่บุคคลอื่นใด ที่ไม่มีชื่อเป็นผู้จอง หรือผู้เดินทาง

หากฉันไม่สบาย ต้องการยกเลิกการเดินทาง ฉันจะได้รับเงินคืนหรือไม่

เราเข้าใจดีว่า ท่านจองทริปก็เพื่ออยากออกเดินทางท่องเที่ยว มีประสปการณ์ดีๆ แต่หากกรณีที่ท่านไม่สามารถร่วมทริปกับเรา อันเนื่องมาจากปัญญาสุขภาพ เราขอให้ท่านดำเนินการดังนี้

  • กรณีทราบล่วงหน้า มากกว่า 48 ชม. โปรดแจ้งให้เราทราบทันที เพื่อท่านจะได้รับการเลื่อนการเดินทางออกไป โดยไม่มีค่าใช้จ่าย หรือการคืนเงินเต็มจำนวน หากทางบริษัทฯ ยังไม่มีความเสียหายจากที่นั่งว่างของท่าน
  • กรณีทราบล่วงหน้า น้อยกว่า 48 โปรดแจ้งให้เราทราบทันที เพื่อท่านจะได้รับการเลื่อนการเดินทางออกไป โดยไม่มีค่าใช้จ่าย หากทางบริษัทฯ ยังไม่มีความเสียหายจากที่นั่งว่างของท่าน
  • กรณีไม่ทราบล่วงหน้า โปรดแจ้งให้เราทราบทันที ที่ท่านสะดวก หากท่านได้ไปพบแพทย์และขอรับใบรับรองทางการแพทย์ ท่านจะได้รับการเลื่อนการเดินทางออกไป โดยไม่มีค่าใช้จ่าย หากทางบริษัทฯ ยังไม่มีความเสียหายจากที่นั่งว่างของท่าน

โปรดเข้าใจว่า โดยปกติแล้วรายการจองจะไม่สามารถเลื่อน หรือ ยกเลิกการเดินทางน้อยกว่า 48 ชม. ก่อนถึงกำหนดการ

สอบถามข้อมูล หรือสำรองที่นั่ง

รายการโปรด

Adding item to wishlist requires an account

ราคาพิเศษ
From1,6001,500
0
จองเลย
สอบถาม
Full Name*
Email Address*
Your Enquiry*
* I agree with Terms of Service and Privacy Statement.
Please agree to all the terms and conditions before proceeding to the next step
* Please select all required fields to proceed to the next step.

จองเลย

หน้าหลัก
ค้นหา
ทัวร์
ล็อกอิน