ทัวร์กระบี่ – ทัวร์เกาะรอก โดยสปีดโบ๊ท (ออกจากเกาะลันตา)

0

TOUR CODE / รหัสทัวร์

11004

โปรดแจ้งรหัสทัวร์ เมื่อติดต่อสอบถามหรือจองทัวร์

  • ประเภทวันเดย์ทริป / จอยทัวร์
  • เดินทางจากท่าเรือศาลาด่าน
  • ระยะเวลาุ8 ชั่วโมง
  • จำนวนคน1-35
  • ภาษาไทย - อังกฤษ

ทัวร์กระบี่ – ทัวร์เกาะรอก โดยสปีดโบ๊ท (ออกจากเกาะลันตา)

ออกเดินทางจากเกาะลันตา

ราคาพิเศษ

ผู้ใหญ่1500 บาท / ท่าน

ราคาสำหรับผู้ใหญ่ ที่มีอายุ 12 ปีขึ้นไป  
(ผู้ที่มีอายุเกิน 70 ปี และสตรีมีครรภ์ ไม่สามารถร่วมเดินทางรายการทัวร์นี้ได้)

เด็ก900 บาท / ท่าน

ราคาสำหรับผู้มีอายุไม่เกิน 11 ปี
เด็กอายุตั้งแต่ 0- 2 ขวบ สามารถร่วมเดินทางแบบไม่มีที่นั่งได้ โดยไม่มีค่าบริการใดๆ

*ราคาไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม / ไม่สามารถหักภาษี ณ ที่จ่าย

ข้อมูลทัวร์

เที่ยวเกาะรอก แบบเต็มวัน ชมบรรยากาศของเกาะรอกราชินีแห่งอันแห่งอันดามัน เกาะรอก ได้รับการประกาศให้เป็นส่วนหนึ่งของอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะลันตา ประกอบด้วย เกาะรอกในและเกาะรอกนอก
ตั้งอยู่ในเขตของจังหวัดกระบี่และตรัง เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ชอบความเงียบสงบ สัมผัสหาดทรายขาวละเอียด น้ำทะเลสีฟ้าคราม เหมาะแก่การดำน้ำตื้น มีแนวปะการัง ดอกไม้ทะเลที่สวยงามและอุดมสมบูรณ์
และปลาการ์ตูนสีสันสดใส เหมาะแก่การดำน้ำ และพักผ่อนในวันหยุด

( โปรแกรมทัวรนี้เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่ 15 ตุลาคม – 15 พฤษภาคม )

ไฮไลท์และกิจกรรม

เกาะรอกนอก

เกาะรอกนอก เป็นที่ตั้งของหน่วยพิทักษ์อุทยานฯหมู่เกาะลันตาที่ 1 หาดทรายสีขาวละเอียด สลับกับน้ำทะเลสีฟ้าคราม
หาดทรายทอดตัวยาวจากหัวเกาะถึงท้ายเกาะ และเป็นแหล่งดำน้ำดูทั้งปะการังน้ำตื้น และปะการังน้ำลึกที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในจังหวัดกระบี่
จากที่ตั้งหน่วย พิทักษ์ฯมีทางเดินเท้าไปยังอ่าวทะลุ ตั้งอยู่ทางด้านหลังเกาะรอก มีลักษณะเป็นหาดหิน ตัวอ่าวเว้าโค้งเป็นรูปเกือกม้า เวลาน้ำลงจะพบหินรูปร่างและสีสันแปลกตา
เกาะรอกนอกยังมีอ่าวม่านไทรอยู่ถัดจากหาดหน้าไปทางท้ายเกาะ หากเป็นช่วงน้ำลงสามารถ เดินลัดเลาะหาดไปถึงอ่าวม่านไทรได้เลย บริเวณด้านหน้าอ่าวเป็นหาดทราย เหมาะแก่การเล่นน้ำ ดำน้ำ และค่อนข้างเป็นส่วนตัว

เกาะรอก

เกาะรอกใน

เกาะรอกใน ตั้งอยู่ทางด้านซ้ายมือ (ทิศใต้) เกาะเล็กๆที่อยู่ระหว่างกลางเป็นส่วนหนึ่งของเกาะรอกใน เพราะสันเขาติดกันและเกาะแห่งนี้มีหาดศาลเจ้าเป็นหาดทรายเพียงแห่งเดียวบนเกาะ
อยู่ห่างทางด้านทิศตะวันออกหันหน้าเข้าหา เกาะรอกนอก บริเวณร่องน้ำระหว่างเกาะยาวไปตลอดจนถึงทะเล หน้าหาดศาลเจ้าเป็นแหล่งดำน้ำดู ปะการังที่สวยงาม และเหตุที่ เรียกว่าหาดศาลเจ้าเพราะที่นี่มีศาลเจ้าแม่ทับทิม
ที่ชาวประมงมาสร้างไว้ เพื่อสักการะบูชา ถัดจากหาดศาลเจ้ามาทางตอนใต้ ของ เกาะรอกในเป็นแหลมสยามมีเสาหลักเขตสยามอันเก่าแก่ และเป็นจุดดำน้ำที่สวยงามอีกจุด นอกจากนี้ยังมีอ่าวหินงาม ซึ่งอยู่ติดกับอ่าวหลักเขต
ตั้งอยู่ทางทิศใต้ของ เกาะรอกใน เป็นอ่าวที่มีหินรูปร่างต่างๆหลากสีสัน จึงเรียกว่า อ่าวหาดหินงาม

ออกเดินทางจาก / จุดนัดพบ

กรณีเดินทางไปท่าเรือเอง

โปรแกรมทัวร์นี้ออกเดินทางจากท่าเรือศาลาด่าน เกาะลันตา จังหวัดกระบี่ กรณีที่ท่านต้องการเดินทางไปยังจุดนัดพบด้วยตนเอง สามารถเดินทางไปยัง “ท่าเรือศาลาด่าน” ก่อนเวลา 09.00 น.

บริการรถรับส่งจากที่พัก

ทางบริษัทฯ มีบริการรถรับส่งจากโรงแรมที่พักฟรี ภายในเกาะลันตา กรณีต้องการให้รับส่งนอกเหนือจากเส้นทางที่ระบุ โปรดติดต่อสอบถามเจ้าหน้าที่ของเรา

ท่านสามารถทำรายการจองโดยไม่ระบุจัดรับส่งได้ และแจ้งสถานที่ให้ทางบริษัทฯ ทราบก่อนกำหนดออกเดินทางไม่น้อยกว่า 48 ชม.

เอกสารที่ใช้ในการเดินทาง

  • เอกสารยืนยันการจอง ที่ท่านจะได้รับ
  • บัตรประจำตัวประชาชาน หรือ พาสปอร์ต

ตารางเวลาเดินทาง

08.00 น.
บริการรถรับส่งฟรีจากจุดนัดพบที่ระบุไว้
บริการรถรับส่งฟรี รับท่านจากที่พักโรงแรมในเกาะลันตา เดินทางไปยังท่าเทียบเรือศาลาด่านเพื่อเช็คอิน (บางโรงแรมอาจมีการเปลี่ยนแปลงไปรับทางเรือ)

09.30 น.
เดินทางสู่จุดหมายเกาะรอก
ออกเดินทางมุ่งหน้าสัมผัส ” ราชินีแห่งอันดามัน ”

10.00 น.
เดินทางถึงเกาะรอก

สัมผัสหาดทรายขาวละเอียดที่เกาะรอกใน น้ำทะเลสีฟ้าครามใสสะอาด พักผ่อนและเล่นน้ำในบรรยากาศส่วนตัว หรือเลือกดำน้ำ ณ จุดดำน้ำตื้นที่อุดมสมบูรณ์ไปด้วยแนวปะการังแข็งก่อตัวขึ้นเป็นกำแพงสูงใหญ่ใต้ท้องทะเล และฝูงปลาหลากหลายชนิดนับร้อยนับพันตัวที่จะมาแหวกว่ายโชว์สีสันสวยงามให้ทุกท่านได้ชมกัน ถือเป็นสวรรค์ของคนรักปลานีโม่ที่จะได้มีโอกาสชื่นชมเหล่านีโม่ท่ามกลางบ้านดอกไม้ทะเลอันสวยงาม

12.00 น.
รับประทานอาหารกลางวัน

เดินทางถึงเกาะรอกนอก เรือจอดบริเวณชายหาด ได้เวลาอิ่มอร่อยกับบริการหลากหลาย ทั้งอาหารบุฟเฟ่ต์ ของว่าง และน้ำผลไม้ริมชายหาดบนเกาะรอกนอก ท่านสามารถ ว่ายน้ำ ดำน้ำตื้น ชมปะการังและฝูงปลาหลากชนิดหรือเลือกพักผ่อนตามอัธยาศัย บนชายหาดที่ขาวสะอาดรายล้อมรอบด้วยน้ำทะเลฟ้าคราม สัมผัสกลิ่นไอธรรมชาติ เที่ยวชมธรรมชาติบริเวณเกาะที่เต็มไปด้วยปูเสฉวน เล่นน้ำ ดำน้ำพักผ่อน และเก็บภาพประทับใจก่อนเตรียมตัวเดินทางกลับ

16.00 น.
ได้เวลาออกเดินทางกลับ
พาทุกท่านกลับสู่โรงแรมและที่พักโดยสวัสดิภาพ

อัตราค่าบริการรวม

  • รถรับส่งจากที่พัก – ท่าเรือ
  • เรือสปีดโบ๊ท
  • อาหารกลางวัน น้ำดื่ม ผลไม้
  • อุปกรณ์ดำผิวน้ำและชูชีพ
  • ค่าธรรมเนียมอุทยานฯ (ชาวไทย)
  • มัคคุเทศก์ท้องถิ่น
  • ประกันภัยนักท่องเที่ยว

บริการไม่รวม

  • ค่าทิป (ไม่บังคับ)
  • ค่าอาหารนอกเหนือรายการ
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัว
  • ค่าธรรมเนียมชาวต่างชาติ
  • ภาษี

สิ่งที่แนะนำให้นำไปด้วย

  • เสื้อผ้าสำหรับเปลี่ยน
  • ผ้าขนหนู
  • หมวก / แว่นตากันแดด
  • ครีมกันแดด
  • ยา สำหรับโรคประจำตัว

การเปลี่ยนแปลง และยกเลิก

การจอง การสำรองที่นั่ง
ท่านสามารถทำรายการจองผ่านเว็บไซต์ของเรา เมื่อท่านทำการจองแล้ว ระบบจะส่งอีเมล์ยืนยันการจองและแจ้งขั้นตอนการชำระเงินต่อไป โปรดทำการจองรายการทัวร์และชำระเงินล่วงหน้าตามเงื่อนไขที่ระบุไว้ หากท่านไม่สามารถทำการจองให้สำเร็จผ่านเว็บไซต์ โปรดติดต่อขอรับความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ของเรา

การชำระเงิน
กรณีท่านเป็นสมาชิก เมื่อท่านทำการจองเรียบร้อยแล้ว โปรดดำเนินการชำระเงินและอัพสลิปภายใน 24 ชม. หากท่านไม่แจ้งผลการชำระเงินให้ทางบริษัทฯ ทราบ ระบบอาจส่งอีเมล์ยกเลิกโดยอัตโนมัติ

กรณีท่านไม่ได้เป็นสมาชิก โดยดำเนินการชำระเงินทันทีที่ได้รับการยืนยันที่นั่งว่าง หากท่านไม่ได้ชำระเงินภายใน 24 ชม. ระบบจะส่งอีเมล์ยกเลิกการจองโดยอัตโนมัติ  หากท่านยังคงต้องการจองรายการดังกล่าว โปรดทำการจองใหม่

การเปลี่ยนแปลงการเดินทาง

  • ท่านสามารถเปลี่ยนแปลงการเดินทางได้ ก่อนกำหนดการเดินทางไม่น้อยกว่า 48 ชม. หากการเปลี่ยนแปลงดังกล่าว ไม่ส่งผลกระทบต่ออัตราค่าบริการใด ทางบริษัทฯ ยินดีเปลี่ยนแปลงการเดินทางให้แก่ท่าน โดยไม่คิดค่าดำเนินการ
  • การเปลี่ยนแปลงการเดินทางน้อยกว่า 48 ชั่วโมง ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงการเดินทางน้อยกว่า 48 ชั่วโมง ก่อนกำหนดเดินทาง
  • รายการจองที่ดำเนินการน้อยกว่า 48 ชั่วโมง ก่อนกำหนดเดินทาง ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้

การยกเลิกการเดินทาง

  • ท่านสามารถยกเลิกการเดินทางได้ ก่อนกำหนดการเดินทางไม่น้อยกว่า 48 ชั่วโมง และการเปลี่ยนแปลงการเดินทางอาจมีค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นแล้ว เช่น ค่าบัตรโดยสาร ค่าธรรมเนียมการชำระเงิน หากการยกเลิกดังกล่าว ไม่ส่งผลกระทบต่ออัตราค่าบริการใด ทางบริษัทฯ ยินดียกลิกการเดินทางให้แก่ท่าน โดยไม่คิดค่าดำเนินการ
  • การยกเลิกการเดินทางน้อยกว่า 48 ชั่วโมง มีค่าใช้จ่ายคิดเป็นร้อยละ 50 ของอัตราค่าบริการรวม และไม่สามารถยกเลิกการเดินทางน้อยกว่า 48 ชั่วโมง ก่อนกำหนดเดินทาง
  • รายการจองที่ดำเนินการน้อยกว่า 48 ชั่วโมง ก่อนกำหนดเดินทาง ไม่สามารถยกเลิกได้

แผนที่ท่องเที่ยว

ตอบคำถามที่พบบ่อย

ฉันสามารถทำการจองและชำระเงินได้อย่างไร

ท่านสามารถทำการจองและชำระเงินได้ผ่านเว็บไซต์ของเรา โดยโปรดชำระค่าบริการภายในระยะเวลาที่กำหนด เมื่อท่านทำการจองทัวร์เรียร้อยแล้ว ท่านจะได้รับรหัสการจอง ท่านสามารถชำระค่าบริการผ่านบัญชีธนาคาร คิวอาร์โค้ด หรือ บัตรเครดิต/เดบิตผ่านระบบออนไลน์

ฉันจะทราบได้อย่างไร ว่ารายการจองของฉันได้รับการยืนยันแล้ว

เมื่อท่านได้ทำการจองและได้รับรหัสการจอง และดำเนินการชำระค่าบริการเรียบร้อยแล้ว ทางบริษัทฯ จะจัดส่งเอกสารยืนยันการจอง และเอกสารที่ใช้แสดงในการเดินทาง ให้แก่ท่านภายใน 24 ชม.

หากท่านไม่ได้รับเอกสารดังกล่าว โปรดติดต่อสอบถามเพิ่มเติมจากเจ้าหน้าที่บริการลูกค้าของเรา โดยใช้รหัสการจองในการอ้างอิง

ฉันต้องติดต่อกับใคร เมื่อถึงกำหนดรับส่ง

เอกสารยืนยันการจองจะระบุรายการทัวร์ วันและเวลา รวมไปถึงสถานที่นัดพบตามรายการทัวร์ไว้เรียบร้อยแล้ว ท่านสามารถเดินทางตามกำหนดการณ์ในเอกสารได้ทันที

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ของเราจะติดต่อยืนยันการเดินทางกับท่านอีกครั้งทางโทรศัพท์ ก่อนถึงกำหนดการณ์เดินทาง 24 ชม.  พร้อมกับแจ้งชื่อ และหมายเลขติดต่อของแต่ละรายการเดินทาง เพื่อให้แน่ใจว่าการเดินทางของท่านจะราบรื่นและหากท่านประสบปัญหาในการเดินทาง เจ้าหน้าที่ของเราจะพร้อมให้บริการแก่ท่านเสมอ

หากสภาพอากาศไม่ดี ไม่สามารถออกเดินทางได้ ฉันจะได้รับเงินคืนหรือไม่

เราให้ความสำคัญในเรื่องความปลอดภัยเป็นอันดับ 1 เสมอ โปรดมั่นใจว่าเราจะไม่ดำเนิการใดๆ เพื่อให้ลูกค้าของเราตกอยู่ในความเสี่ยง

แต่เนื่องจากสภาพอากาศ เป็นอุปสรรคสำคัญในการเดินทางท่องเที่ยว ที่ไม่อาจคาดการณ์ได้ล่วงหน้าอย่างแม่นยำ หากพบว่าในช่วงเวลาดังกล่าว มีสภาพอากาศไม่ดี ไม่สามารถให้บริการแก่ท่านได้ เรายินดีคืนค่าบริการ หรือเลื่อนการเดินทางของท่านออกไป โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

โปรดทราบว่าหากท่านต้องการขอรับเงินคืน โปรดทำการจองในชื่อ-สกุลจริงตรงตามบัตรประจำตัวประชาชน ในการขอรับเงินคืน เรามีความจำเป็นต้องขอหน้าสมุดบัญชีธนาคารที่มีชื่อตรงกับผู้จอง เพื่อป้องกันปัญหาการทุจริต โปรดทำความเข้าใจว่าบริษัทฯ ไม่อาจคืนเงินให้แก่บุคคลอื่นใด ที่ไม่มีชื่อเป็นผู้จอง หรือผู้เดินทาง

หากฉันไม่สบาย ต้องการยกเลิกการเดินทาง ฉันจะได้รับเงินคืนหรือไม่

เราเข้าใจดีว่า ท่านจองทริปก็เพื่ออยากออกเดินทางท่องเที่ยว มีประสปการณ์ดีๆ แต่หากกรณีที่ท่านไม่สามารถร่วมทริปกับเรา อันเนื่องมาจากปัญญาสุขภาพ เราขอให้ท่านดำเนินการดังนี้

  • กรณีทราบล่วงหน้า มากกว่า 48 ชม. โปรดแจ้งให้เราทราบทันที เพื่อท่านจะได้รับการเลื่อนการเดินทางออกไป โดยไม่มีค่าใช้จ่าย หรือการคืนเงินเต็มจำนวน หากทางบริษัทฯ ยังไม่มีความเสียหายจากที่นั่งว่างของท่าน
  • กรณีทราบล่วงหน้า น้อยกว่า 48 โปรดแจ้งให้เราทราบทันที เพื่อท่านจะได้รับการเลื่อนการเดินทางออกไป โดยไม่มีค่าใช้จ่าย หากทางบริษัทฯ ยังไม่มีความเสียหายจากที่นั่งว่างของท่าน
  • กรณีไม่ทราบล่วงหน้า โปรดแจ้งให้เราทราบทันที ที่ท่านสะดวก หากท่านได้ไปพบแพทย์และขอรับใบรับรองทางการแพทย์ ท่านจะได้รับการเลื่อนการเดินทางออกไป โดยไม่มีค่าใช้จ่าย หากทางบริษัทฯ ยังไม่มีความเสียหายจากที่นั่งว่างของท่าน

โปรดเข้าใจว่า โดยปกติแล้วรายการจองจะไม่สามารถเลื่อน หรือ ยกเลิกการเดินทางน้อยกว่า 48 ชม. ก่อนถึงกำหนดการ

สอบถามข้อมูล หรือสำรองที่นั่ง

รายการโปรด

Adding item to wishlist requires an account

ราคาพิเศษ
From1,9001,500
0
จองเลย
สอบถาม
Full Name*
Email Address*
Your Enquiry*
* I agree with Terms of Service and Privacy Statement.
Please agree to all the terms and conditions before proceeding to the next step
* Please select all required fields to proceed to the next step.

จองเลย

หน้าหลัก
ค้นหา
ทัวร์
ล็อกอิน